Những chuyến đi Tuyển dụng - Đi để trải nghiệm và tạo ra giá trị cho người cần tìm việc - Việc làm Bàu Bàng Bình Dương

Post Top Ad

vntouzi@gmail.com

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

Những chuyến đi Tuyển dụng - Đi để trải nghiệm và tạo ra giá trị cho người cần tìm việc

  Hơn 10 năm công tác trong mảng Đầu tư- Hành chính nhân sự cho các Doanh nghiệp có nguồn vốn FDI. Được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều lĩnh vực. Thường xuyên đến các địa phương tuyển dụng cả ngàn lao động phổ thông, đến các trường đại học tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp. Tôi nhận thấy rằng, chia sẻ thông tin, hỗ trợ tuyển dụng cũng chính  là những đóng góp nhỏ cần thiết. 




Khi làm việc, ngoại trừ mức thù lao được chi trả , thì người lao động cũng góp phần xây dựng, tạo ra giá trị nhất định cho sự phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, kinh nghiệm tích luỹ được cũng chính là nền tảng để phát triển bản thân. Chính vì thế, lựa chọn nơi để phát triển chính là một trong  những yếu tố then chốt để quyết định tương lai của mỗi người. Và sự chia sẻ thông tin việc làm, cơ hội, giúp đỡ lẫn nhau luôn là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp mỗi người có nhiều hơn một cơ hội!




Chúng ta có một điểm chung :  Tìm lấy cho mình một công việc để cải thiện thu nhập, trải nghiệm với cuộc sống bên ngoài và đôi khi là đang tìm kiếm một nửa còn lại. Dù làm tạm thời hay lâu dài, nhưng ai cũng muốn có cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.




Bât kỳ ai cũng cần ổn định, phát triển và tìm cho mình sự tự do nghề nghiệp, tự do tài chính. Và điều cần thiết nhất đó chính là cái nhìn đa chiều, tiếp cận được nhiều hơn các thông tin, cơ hội việc làm, hướng nghiệp.  



Tác giá : Admin 
Mail: jobview.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét